Trang 3 của 6 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 5 ... CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 54
  1. #21
    Thành viên dự bị
    Ngày tham gia
    Dec 2009
    Bài viết
    1
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Trích dẫn Gửi bởi phuhuong Xem bài viết
    Gửi bạn file tien do lap bang Project công trình bọn mình đang thi công (đã chuyển sang Cad). Mình sang soạn một file đầy đủ hướng dẫn cụ thể và dễ dàng nhất để các bạn mới bắt đầu lập tiến độ thi công bằng Project có thể thực hiện dễ hiểu và nhanh nhất. Mình sẽ hướng dẫn cụ thể phương pháp lập tiến độ theo dây chuyền thi công để các bạn lập các mối quan hệ cho các công việc nhanh nhất.
    Bạn cho mình hỏi ,trong bản vẽ cad bạn ghi chú tổng số ngày công S=9131 công,nhưng mình xem trong phần Resourse Usage thì tổng số là 9,099.72d .Bạn có thể cho mình hỏi vì sao lại khác nhau không vậy?Mình mời làm nên chưa hiểu lắm .Ah cho mình hỏi thêm,khi muốn hiển thị font Cad và font MP giống nhau để có thể đọc được khi mình Dán qua Cad thì khi nhập bên MP phải chọn font VnArial và nhập theo kiểu TCVN3 phải không bạn? Nếu nhập như vậy khi vào muốn chọn các task name trong MP sẽ rất khó vì không đọc được,không biết bạn có cách nào khác không xin chỉ giáo.Mình cám ơn rất nhiều.
      Trả lời kèm trích dẫn

  2. #22
    Thành viên mới
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Bài viết
    7
    Thanks
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts
    Trích dẫn Gửi bởi Lagiangthon Xem bài viết
    Bạn nháy đúp chuột vào thanh bar ngày tháng của cửa sổ bên phải và điều chỉnh các thông số trong đó theo ý mình.
    Riêng trường Start và Finish bạn điều chỉnh như sau:
    Tool\Option\View, trong cửa sổ này bạn điều chỉnh trong ô Data fomart và chọn cách thể hiện ngày tháng sao cho phù hợp với yêu cầu.
    ANh chỉ rõ hơn được không?Ghi ngày tháng theo kiểu ngày trước tháng sau ấy? ví dụ 15/3 chứ không phải là 3/15 như Anh Mỹ
      Trả lời kèm trích dẫn

  3. #23
    Thành viên dự bị hiphop_112006's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    3
    Thanks
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts
    Em cung đang học cách lập tiến độ qua project,em gưi file mong anh chị xem và chỉ bảo cách lập tiến độ .em xin cảm ơn
    Tập tin đính kèm Tập tin đính kèm
      Trả lời kèm trích dẫn

  4. Các thành viên sau đã bấm like vì thích bài viết của bạn hiphop_112006:

    trunghai2014 (25-06-2014)

  5. #24
    Thành viên dự bị hiphop_112006's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2010
    Bài viết
    3
    Thanks
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts
    [QUOTE=lacsoncuong;218974]ANh chỉ rõ hơn được không?Ghi ngày tháng theo kiểu ngày trước tháng sau ấy? ví dụ 15/3 chứ không phải là 3/15 như Anh Mỹ[/QUO
    A có thể vào control panel -> region and languege để chỉnh ngày tháng mặc định theo cách của mình,
    sau đó bạn vào project trên trên bar chon ngày bắt đầu
    còn chọn lịch thi vào Tool ->change working time để chỉnh -> format chon timescale->nonworkingtime->chọn lịch mình đã chọn
    sau dố vào project trên bar vào muc calender chọn lich đã chọn
      Trả lời kèm trích dẫn

  6. Các thành viên sau đã bấm like vì thích bài viết của bạn hiphop_112006:

    trunghai2014 (25-06-2014)

  7. #25
    Thành viên mới hungbvcht's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    26
    Thanks
    2
    Thanked 6 Times in 6 Posts
    Project còn nhiều cái hay lắm, mình cũng đang học cái này. Mình để font .vn và luôn để ở TCVN3.
    MÌnh đang học, toét hết cả mắt rồi. MÌnh thích dùng Pro -07
      Trả lời kèm trích dẫn

  8. Các thành viên sau đã bấm like vì thích bài viết của bạn hungbvcht:

    trunghai2014 (25-06-2014)

  9. #26
    Thành viên dự bị
    Ngày tham gia
    May 2011
    Bài viết
    1
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Mình đang tập làm Project 07, nhưng chỗ thể hiện nhân lực trong bảng tiến độ không hiểu sao nó lại hiện 0% ở toàn bộ các công việc mà ko hiện số nhân công mình đã đưa vào? Xin chỉ giúp mình với!
    Thanks!
      Trả lời kèm trích dẫn

  10. #27
    Thành viên mới hungbvcht's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    26
    Thanks
    2
    Thanked 6 Times in 6 Posts
    Nếu bạn nào chưa lập tiến độ bằng Project bao giờ, mình nghĩ trước khi lập tiến độ nên hiểu và biết trình tự các công việc được thực hiện. Sau đó nhập các tài nguyên vào trước, chỉnh lại thời gian làm việc theo lịch VN. Dựa vào các mối quan hệ giữa các công tác có liên quan với nhau, ví dụ là SS (hai công việc cùng bắt đầu), FS ( công việc này kết thúc thì công việc kia bắt đầu).
    Khi lập bảng tiến độ xong, xuất sang cad để in là tốt nhất.
    Chú ý: Khi lập bảng tiến độ theo mình nên để font .Vn, để như vậy thì khi xuất sang cad sẽ không bị lỗi font.
    Thực hành và hỏi thêm kiến thức của các bậc tiền bối đã làm tiến độ, bởi vì học như vậy sẽ có nhiều kiến thức thực tế hơn.
    Chúc các bạn thành công
    B?i V?n H?ng
    Phone: 098.772.3927
    Email: hungbv@vinaconexhoangthanh.com.vn
      Trả lời kèm trích dẫn

  11. Các thành viên sau đã bấm like vì thích bài viết của bạn hungbvcht:

    trunghai2014 (25-06-2014)

  12. #28
    Thành viên mới hungbvcht's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    26
    Thanks
    2
    Thanked 6 Times in 6 Posts
    Còn theo trường hợp của bạn duylamnguyen10 đó, mình nghĩ bạn nên vào bar style để chỉnh, hoặc là view. mình cũng không nhớ lắm.hjhj
    B?i V?n H?ng
    Phone: 098.772.3927
    Email: hungbv@vinaconexhoangthanh.com.vn
      Trả lời kèm trích dẫn

  13. #29
    Thành viên mới hungbvcht's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    26
    Thanks
    2
    Thanked 6 Times in 6 Posts
    Câu hỏi của bạn duylamnguyen10 thì mình nghĩ nên chỉnh sửa ở thanh Bar style, ở trong đó bạn chỉnh sửa một vài thông số là được mà.
    B?i V?n H?ng
    Phone: 098.772.3927
    Email: hungbv@vinaconexhoangthanh.com.vn
      Trả lời kèm trích dẫn

  14. #30
    Thành viên mới
    Ngày tham gia
    Sep 2008
    Bài viết
    18
    Thanks
    0
    Thanked 3 Times in 2 Posts
    Có ai bị lỗi thế này không: Khi nhập số ngày thì MP tự động cộng thêm ngày vào ngày kết thúc.
    Giả sử công việc 1 nhập 8 ngày, ngày bắt đầu là 20/7 thì MP tự động kéo dài ngày kết thúc đến 29/7 (10 ngày)
    Công việc 2 nhập 15 ngày, ngày bắt đầu là 18/7 thì MP tự động kéo dài ngày kết thúc đến 05/8 (19 ngày)
    Còn nhập 1, 2 hoặc 3 ngày thì vẫn giữ nguyên.
    Cách Lập tiến độ trong Project (Công việc; biểu đồ nhân lực; biểu đồ máy thi công)
      Trả lời kèm trích dẫn

Trang 3 của 6 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 5 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Chọn vùng in trong MS Project
    Bởi NguyenNgocSon trong diễn đàn Word, Excel, PowerPoint
    Trả lời: 1
    Bài cuối: 26-07-2014, 04:25 PM
  2. Cách rà soát kế hoạch trong project
    Bởi kenshin8808 trong diễn đàn Microsoft Project
    Trả lời: 2
    Bài cuối: 15-11-2013, 11:26 AM
  3. Biểu đồ nhân lực trong project sao lại bi âm?
    Bởi dinhxd90 trong diễn đàn Microsoft Project
    Trả lời: 0
    Bài cuối: 06-09-2013, 12:14 AM
  4. Hỏi về cách dời ngày trong MS Project
    Bởi luulytim trong diễn đàn Microsoft Project
    Trả lời: 2
    Bài cuối: 18-02-2009, 04:01 PM
  5. Xin tài liệu lập trình VBA trong MS Project
    Bởi boongnguyen trong diễn đàn Phần mềm quản lý, tính toán hiệu quả dự án
    Trả lời: 1
    Bài cuối: 01-11-2008, 10:13 PM

Quyền viết bài

  • Bạn không thể đăng chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài
  •  

© Cty Giá xây dựng - GP của Cục Báo chí - Bộ TT&TT số 323/GP-CBC ngày 11/07/2008.
Người chịu trách nhiệm chính: Ths. Nguyễn Thế Anh.
Ghi rõ nguồn khi phát hành thông tin, tài liệu từ giaxaydung.vn
Powered by vBulletin| Copyright © 2000-2009 Jelsoft Enterprises Limited.

Địa chỉ: Toà nhà số 2A/55, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.3 5682482, Fax: 04.3 5682483
Email: theanh@giaxaydung.com
Theo giờ GMT +8. Bây giờ là 04:38 AM.